Trường hợp được đổi trả hàng:
- Sản phẩm không đúng mẫu mã, size, màu, số lượng như KH đặt hàng.
- Sản phẩm bị lỗi về màu sắc, chất lượng may.
- Nếu các bạn mua sản phẩm ở các sàn TMĐT, thì Freeman-Jobelli sẽ áp dụng trước chính sách đổi/trả của sàn TMĐT, nếu quá hạn của sàn TMĐT thì bạn có thể yêu cầu hỗ trợ từ CSKH của Freeman-Jobelli trực tiếp!
(Lưu ý với những sản phẩm quần lót nếu muốn đổi trả phải có nguyên tem và chưa qua sử dụng).
Trường hợp không đựơc đổi trả hàng :
- Sản phẩm đã quá hạn đổi trả (03 ngày kể từ ngày nhận hàng theo biên nhận bưu cục).
- Sản phẩm gửi lại không đúng mẫu mã, không phải hàng của Freeman – Jobelli.
- Sản phẩm đã bị bóc tem/mạc.
- Có dấu hiệu sản phẩm đã qua sử dụng.
- Sản phẩm không dính mỹ phẩm hay ám mùi như nước hoa, khói thuốc...
- Sản phẩm bị dơ bẩn, hư hại (rách, sờn…) do lỗi từ phía khách hàng.
- Không áp dụng đổi trả: Đối với các sản phẩm Outlet, hàng thanh lý...
>> Mọi thắc mắc, vui lòng liên hệ chăm sóc khách hàng để được tư vấn nhanh chóng!
Thời gian và quy định đổi trả:
- Khi có nhu cầu đổi trả hàng, Quý khách vui lòng liên hệ về số điện thoại: 08 3 972 1993 ( Thời gian làm việc từ thứ Hai đến thứ Bảy , từ 08h00 đến 17h00 ) để được hướng dẫn thời gian đổi trả hàng cụ thể.
- Quý khách hàng có thể đổi trả hàng trực tiếp tại văn phòng công ty.
>> Địa chỉ : 29 Lê Lâm, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM.
- Hoặc vui lòng gửi sản phẩm qua đường bưu điện và ghi rõ lý do đổi trả hàng, thông tin yêu cầu đổi trả hàng. Công ty sẽ đổi trả hàng theo yêu cầu của quý khách.
Thời gian đựơc phép đổi trả hàng :
- Trong vòng 3 ngày theo ngày trên biên nhận của dịch vụ bưu điện.
Đối với việc đổi trả hàng hoàn tiền
- Chúng tôi sẽ hoàn lại số tiền hàng (sau khi đã trừ 30.000 VNĐ phí ship hàng) vào tài khoản mà bạn cung cấp tối đa trong 24h làm việc (không tính thứ 7 & Chủ Nhật) sau khi yêu cầu hoàn tiền được CSKH xác nhận.
Lưu ý:
- Freeman – Jobelli có quyền quyết định dừng việc hỗ trợ đổi trả hàng và trả lại tiền cho khách hàng nếu phát hiện khách hàng sử dụng chính sách để trục lợi (như việc đổi quá nhiều lần).
- Với các đơn sàn TMĐT thì sẽ áp dụng chính sách đổi trả hàng của sàn TMĐT. Tuy nhiên, trường hợp quá thời gian đổi trả hàng của sàn TMĐT sẽ được áp dụng chính sách đổi trả hàng của Freeman – Jobelli.
- Trường hợp khách hàng đổi sản phẩm không phải do lỗi Freeman, mọi chi phí vận chuyển phát sinh, khách hàng sẽ phải chi trả.
- Mọi sản phẩm có dấu hiệu đã sử dụng, không còn nguyên vẹn tem, mạc Freeman - Jobelli có quyền từ chối nhận lại hàng.